1 tháng 4, 2012

Khủng hoảng: cơ hội cho những điểm đến du lịch



Các công ty du lịch thường có xu hướng chuyển sang các chiến dịch cạnh tranh trên mạng vì tính hiệu quả cao trong quảng bá lại ít tốn kém.
Vào thời điểm khủng hoảng và suy thoái kinh tế, nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực du lịch lữ hành băn khoăn tự hỏi liệu đây có phải là thời gian để thực hiện việc tiết kiệm chi phí quảng bá và cắt giảm nhân lực.
Theo như DMC( Destination Management Companies)-cơ quan chuyên về quản lý các điểm đến du lịch thì lựa chọn khôn ngoan để tiết kiệm kinh phí là chuyển sang quảng bá trên mạng và các phương tiện đại chúng. Thực tế, các khách du lịch tiềm năng thường dành phần lớn thời gian trong ngày để tìm hiểu các thông tin du lịch liên quan từ các nguồn trên internet, vì vậy việc quảng bá các điểm đến du lịch cần chú ý hơn đến điều này.
Có ba vấn đề liên quan đến việc quảng bá trên mạng nên được xem xét kỹ. Đầu tiên là bạn có thực sự mong muốn địa điểm bạn đang quảng bá sẽ được biết đến toàn cầu, nhắm đến một vùng địa lý cụ thể hay là toàn thế giới và đa ngôn ngữ. Thứ hai, thực sự rất quan trọng để tự cân nhắc phần nào trong kinh phí sẽ được dành cho kế hoạch quảng bá trên mạng. Và câu hỏi cuối cùng là hình thức quảng bá nào trên mạng sẽ hiệu quả nhất cho địa điểm mà bạn muốn giới thiệu...
Xem thêm
(translated from the website www.tourism-review.com)

Crisis: opportunity for travel destinations
Travel companies more frequently turn to online promotion campaigns for efficient advertising at lower cost.
In the time of economic recession and crisis many tourism and hospitality stakeholders are confused asking ‘Is it time to reduce marketing budget and to reduce the staff?’
For DMC (Destination Management Companies) and tourism authorities an important saving option is the shift from offline to online promotion and public relations. Since potential travelers spend online a significant part of their day and search for travel information in online resources, destination promotion should reflect this trend.
There are three issues related to online promotion that should be considered. First of all, do you wish your destination online promo to be global, geo-targeted or international and multilingual? Secondly, it is important to ask what part of the budget will be allocated for the online campaign. The last question is what form of online promotion is the most efficient for the given destination...
Read more


CÁC BẢN TIN KHÁC:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu hoặc tiếng Anh, và dùng từ ngữ lịch sự, xưng hô đúng mực. Các lời bình không đủ các chuẩn trên sẽ bị xóa khi kiểm duyệt. Cảm ơn quý khách đã truy cập website Khoa Ngoại Ngữ Đại học Nha Trang.